พฤศจิกายน 23, 2019, 02:21:50 am *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping  (อ่าน 5117 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ShadowMan
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8272


ShadowWares


| |
« เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2011, 09:37:00 pm »

OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and
Dynamic Texture Mapping with Bitmap, Video and Camera stream

วันนี้มีเวลาว่างนิดหน่อย ลองยำ OpenCV กับ OpenGL ดูเล่นๆ ทำงานร่วมกันภายใต้กาควบคุมด้วยภาษาซีได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว
คงเป็นบทสรุปสำหรับคนที่มีแผนจะเขียนเกมส์ หรือทำโปรแกรมแนวดึงดูดความสนใจเล็กๆ ไว้เล่นๆกันได้ หรือถ้าใครมีแรงก็เขียน
โปรแกรม แนว 3D Animation มาแข่งกับ Adobe กันไปเลยก็ดี (แต่ผมขอบาย ขอเป็นผู้ใช้อยู่เงียบๆ ดีกว่าเป็นผู้พัฒนา)
;D

<a href="http://www.youtube.com/v/B-r_ewF3QAU" target="_blank">http://www.youtube.com/v/B-r_ewF3QAU</a>

ใครสนใจการเขียนโปรแกรมแนวนี้ พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันได้กันได้ครับ หรือถ้าสงสัยก็ถามกันได้เลย
บันทึกการเข้า

By SDW: Do No Wrong Is Do Nothing
          If you want to increase your success rate, double your failure rate
immortals
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



| |
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 26, 2013, 11:15:26 pm »

ผมสนใจครับ  cheesy
บันทึกการเข้า
binkie
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


| |
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2013, 12:50:08 am »

โปรแกรมที่ใช้ปรับค่าของลูกโลกนั้น คือโปรแกรมอะไรหรคะ  Shocked
บันทึกการเข้า
ShadowMan
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8272


ShadowWares


| |
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2013, 08:37:49 am »

  • IDE เป็น C++ Builder version 5 (IDE ไม่ใช่สาระสำคัญในการสร้าง application ประเภทนี้)
  • ภาษาที่ใช้เป็น C++
บันทึกการเข้า

By SDW: Do No Wrong Is Do Nothing
          If you want to increase your success rate, double your failure rate
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: