ShadowWares Forum

Programming (Applications) => GUI Applications & Graphics Programming => ข้อความที่เริ่มโดย: ShadowMan ที่ พฤษภาคม 10, 2011, 09:37:00 pm



หัวข้อ: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping
เริ่มหัวข้อโดย: ShadowMan ที่ พฤษภาคม 10, 2011, 09:37:00 pm
OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and
Dynamic Texture Mapping with Bitmap, Video and Camera stream

วันนี้มีเวลาว่างนิดหน่อย ลองยำ OpenCV กับ OpenGL ดูเล่นๆ ทำงานร่วมกันภายใต้กาควบคุมด้วยภาษาซีได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว
คงเป็นบทสรุปสำหรับคนที่มีแผนจะเขียนเกมส์ หรือทำโปรแกรมแนวดึงดูดความสนใจเล็กๆ ไว้เล่นๆกันได้ หรือถ้าใครมีแรงก็เขียน
โปรแกรม แนว 3D Animation มาแข่งกับ Adobe กันไปเลยก็ดี (แต่ผมขอบาย ขอเป็นผู้ใช้อยู่เงียบๆ ดีกว่าเป็นผู้พัฒนา)  ;D

http://www.youtube.com/v/B-r_ewF3QAU

ใครสนใจการเขียนโปรแกรมแนวนี้ พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันได้กันได้ครับ หรือถ้าสงสัยก็ถามกันได้เลย


หัวข้อ: Re: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping
เริ่มหัวข้อโดย: immortals ที่ มกราคม 26, 2013, 11:15:26 pm
ผมสนใจครับ  [emo=cheesy]


หัวข้อ: Re: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping
เริ่มหัวข้อโดย: binkie ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2013, 12:50:08 am
โปรแกรมที่ใช้ปรับค่าของลูกโลกนั้น คือโปรแกรมอะไรหรคะ  [emo=chocked]


หัวข้อ: Re: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping
เริ่มหัวข้อโดย: ShadowMan ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2013, 08:37:49 am
  • IDE เป็น C++ Builder version 5 (IDE ไม่ใช่สาระสำคัญในการสร้าง application ประเภทนี้)
  • ภาษาที่ใช้เป็น C++