หัวข้อ: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping เริ่มหัวข้อโดย: ShadowMan ที่ พฤษภาคม 10, 2011, 09:37:00 pm OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and
Dynamic Texture Mapping with Bitmap, Video and Camera stream วันนี้มีเวลาว่างนิดหน่อย ลองยำ OpenCV กับ OpenGL ดูเล่นๆ ทำงานร่วมกันภายใต้กาควบคุมด้วยภาษาซีได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว คงเป็นบทสรุปสำหรับคนที่มีแผนจะเขียนเกมส์ หรือทำโปรแกรมแนวดึงดูดความสนใจเล็กๆ ไว้เล่นๆกันได้ หรือถ้าใครมีแรงก็เขียน โปรแกรม แนว 3D Animation มาแข่งกับ Adobe กันไปเลยก็ดี (แต่ผมขอบาย ขอเป็นผู้ใช้อยู่เงียบๆ ดีกว่าเป็นผู้พัฒนา) ;D http://www.youtube.com/v/B-r_ewF3QAU ใครสนใจการเขียนโปรแกรมแนวนี้ พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันได้กันได้ครับ หรือถ้าสงสัยก็ถามกันได้เลย หัวข้อ: Re: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping เริ่มหัวข้อโดย: immortals ที่ มกราคม 26, 2013, 11:15:26 pm ผมสนใจครับ [emo=cheesy]
หัวข้อ: Re: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping เริ่มหัวข้อโดย: binkie ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2013, 12:50:08 am โปรแกรมที่ใช้ปรับค่าของลูกโลกนั้น คือโปรแกรมอะไรหรคะ [emo=chocked]
หัวข้อ: Re: OpenCV+OpenGL : Lighting, Blending, and Dynamic Texture Mapping เริ่มหัวข้อโดย: ShadowMan ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2013, 08:37:49 am
|